Phòng Khám Đông Y Bảo Thanh ĐườngPhòng Khám Đông YBảo Thanh Đường

"Y học cổ truyền, khám & chữa bệnh ngoài da
theo phương pháp đông y"

ví dụ: cách chữa bệnh vảy nến
HOTLINE: 076.773.2126
028.3925.2818 024.3942.3585CHAT!
Bảo Thanh Đường
Uy tín & bề dày kinh nghiệm
Nổi tiếng chữa bệnh ngoài da, phụ khoa, khớp, tiểu đường, dạ dày,...
Sản phẩm bài thuốc
độc đáo công dụng cao

Khám và điều trị đông y

Điều trị bệnh đổ mồ hôi tay chân bằng phương pháp Đông YĐiều trị bệnh đổ mồ hôi tay chân bằng phương pháp Đông Y

Rất nhiều người mắc các chứng đổ mồ hôi tay, chân, nhiều lúc giận dữ, lo sợ càng ra nhiều mồ hôi. Tình trạng đổ mồ hôi tay, chân là triệu chứng không nguy hiểm nhưng thật sự bất tiện trong cuộc sống và sinh hoạt.

Chữa bệnh táo bón tại Đông Y Báo Thanh ĐườngChữa bệnh táo bón tại Đông Y Báo Thanh Đường

Rất nhiều người bị táo bón, nhưng lại không chú trọng đến bệnh, không ít trường hợp bị táo bón lâu ngày kéo theo nhiều biến chứng, phân nằm trong trực tràng lâu ngày dễ bị độc tố ngấm ngược vào trong máu.

Chữa bệnh chàm tổ đĩa hiệu quả, dứt điểmChữa bệnh chàm tổ đĩa hiệu quả, dứt điểm

Bệnh chàm tổ đỉa là một thể eczema đặc biệt, khu trú ở lòng bàn tay- bàn chân, rìa ngón tay - ngón chân. Bệnh có liên quan nhiều đến yếu tố bên ngoài, bên trong, trên một cơ địa đặc biệt dễ bị dị ứng. Bệnh thường gặp ở tuổi từ 20 đến 40.

Điều trị - chữa bệnh nấm móng tay, móng chânĐiều trị - chữa bệnh nấm móng tay, móng chân

Nấm móng tay, móng chân thường biểu hiện bằng các triệu chứng như tổn thương móng, móng bị sần sùi, mất độ bóng, móng bị gẫy cụt, móng đen như than, ngứa, sưng đau,...

Điều trị - chữa bệnh vảy nến toàn thânĐiều trị - chữa bệnh vảy nến toàn thân
Trị bệnh vảy nến giọt bằng đông yTrị bệnh vảy nến giọt bằng đông y

Vảy nến giọt hay còn được gọi là bệnh vảy nến thể giọt, là một loại bệnh ngoài có thể gặp ở nhiều lứa tuổi nhưng nhiều trường hợp mắc ở độ tuổi từ 15-40 tuổi. Bệnh thường gây nên các triệu chứng khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe và vẻ đẹp cũng như sự thoải mái của làn da.

Chữa và trị bệnh chàm bội nhiễmChữa và trị bệnh chàm bội nhiễm

Bệnh chàm bội nhiễm có tên gọi khoa học là Eczema Herpeticum là 1 cấp độ nghiêm trọng của bệnh chàm, có các triệu chứng rất rõ rệt như làn da bong tróc ngứa ngáy, nóng rát khó chịu có thể gây sốt kèm mệt mỏi. Khi phát hiện bị chàm bội nhiễm nên điều trị kịp thời để tránh tình trạng nhiễm trùng máu ảnh hưởng sức khỏe tính mạng của người bệnh.

BỆNH Á SỪNG VÀ CHUYỆN KỂ CỦA NGƯỜI TRONG CUỘCBỆNH Á SỪNG VÀ CHUYỆN KỂ CỦA NGƯỜI TRONG CUỘC

Anh Khang là công nhân xây dựng, hàng ngày anh thường xuyên tiếp xúc với xi măng và các hóa chất. Do vì cuộc sống phải gánh vác cả gia đình 6 người, nên khi tay anh bị bong tróc da, ngày càng nhiều hơn, rớm máu, chảy nước dịch đã mấy năm rồi, nhưng anh vẫn cố bao bọc để tiếp tục đi làm, không dám nghỉ ngày nào.

12Tổng số tin: 23
Video clip giới thiệu về đông y Bảo Thanh Đường-video phong kham dong y bao thanh duong Clip: Video clip giới thiệu về đông y Bảo Thanh Đường Xem các video khác

Hình ảnh phòng khám đông y
Bảo Thanh Đường

Vnexpress - Bảo Thanh Đường - địa chỉ chữa trị bệnh ngoài da

Lương y Lê Đức Thảnh (Phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Bảo Thanh Đường) chia sẻ về quá trình xây dựng và phát triển nhà thuốc y học cổ truyền - một địa chỉ cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh ngoài da.