Phòng Khám Đông Y Bảo Thanh ĐườngPhòng Khám Đông YBảo Thanh Đường

"Y học cổ truyền, khám & chữa bệnh ngoài da
theo phương pháp đông y"

ví dụ: cách chữa bệnh vảy nến
HOTLINE: 076.773.2126
028.3925.2818 024.3942.3585CHAT!
Bảo Thanh Đường
Uy tín & bề dày kinh nghiệm
Nổi tiếng chữa bệnh ngoài da, phụ khoa, khớp, tiểu đường, dạ dày,...
Sản phẩm bài thuốc
độc đáo công dụng cao

Khám và điều trị đông y

Trị bệnh vẩy nếnTrị bệnh vẩy nến

Vẩy nến là một bệnh da mạn tính thường gặp do tăng sinh tế bào và viêm. Tổn thương da đặc trưng thường gặp là những mảng màu đỏ, bề mặt tróc vẩy, giới hạn rất rõ, với vị trí phân bố thường ở mặt duỗi của chi và da đầu.

Điều trị - chữa bệnh Chàm (Eczema)Điều trị - chữa bệnh Chàm (Eczema)

Chàm (eczema) là tình trạng viêm da sẩn mụn nước do phản ứng với các tác nhân nội và ngoại sinh.
Triệu chứng của bệnh là những mụn nước nổI trên nền hồng ban, giới hạn không rõ, thường kèm theo ngứa.

Vảy nến da đầu (Seelp psoviasin)Vảy nến da đầu (Seelp psoviasin)

Đây là căn bệnh ngoài da có diễn biến phức tạp,do nhiều tác nhân. Nhưng chủ yếu co cơ địa dị ứng. Triệu chứng của bệnh là những mụn nước nổI trên nền hồng ban,giớI hạn không rõ,thường kèm theo ngứa

Điều trị bệnh ZonaĐiều trị bệnh Zona

Zona Là căn bệnh do nhiễm virus Herpes zoster cấp tính (gần giống như virus thủy đậu) là bệnh lây giữa ngườI vớI ngườI do tiếp xúc trực tiếp vớI chất dịch của mụn nước, niêm mạc.

Viêm nang lôngViêm nang lông

Bệnh phát sinh do vi khuẩn như tụ cầu vàng (STAPHYLOCO CCUS AUREUS) và một ít trường hợp do nấm gây viêm nang lông cấp tính hoặc một số yếu tố sinh bệnh như: dinh dưỡng kém, suy giảm miễn dịch, chấn thương, môi trường vệ sinh kém, tiếp xúc hóa chất…

Trị á sừngTrị á sừng

Á Sừng là một trong những biểu hiện của bệnh viêm da cơ địa dị ứng, là một bệnh ngoài da khá phổ biến. Thường nứt nẻ các ngón chân tay,khô da,bong tróc lột hết lớp da này đến lớp da khác. Nứt toác ứa máu,như vết dao cắt...

Phương Gia Truyền Đặc Trị Nấm Âm ĐạoPhương Gia Truyền Đặc Trị Nấm Âm Đạo

Cung Bạch Đới Hoàn Bảo Thanh Đường
Phương Gia Truyền Đặc Trị Nấm Âm Đạo.

Viêm âm đạo do nấm là căn bệnh phụ nữ hay mắc phải và rất khổ sở, ảnh hưởng nhiều đến công việc; Vậy chữa trị như thế nào hiệu quả nhất? Đó là bài giải để các chị em thoát khỏi nổi khổ bệnh tật.

Điều trị và chữa dứt điểm bệnh phụ khoaĐiều trị và chữa dứt điểm bệnh phụ khoa

Ra nhiều khí hư, huyết trắng loãng, đặc hay màu trắng đục giống như váng sữa, mùi hôi khó chịu, có khi ngứa dữ dội, viêm đỏ âm hộ, hoặc có cảm giác nóng rát khi đi tiểu, đau khi giao hợp. Làm gì để hết những triệu chứng trên?

Tỷ lệ viêm nhiễm, khí hư, huyết trắng và đau bụng kinh giờ đây gia tăng, đáng lưu ý là ở nữ giới trẻ chưa quan hệ tình dục cũng chiếm 25 %. Đây là 1 thực trạng đáng báo động, phải làm gì để xử lý triệt để?

Mùa lạnh làm gì khi "cô bé" có mùi hôi, khí hưMùa lạnh làm gì khi

Rất nhiều chị em phụ nữ phải khổ sở về cô bé có mùi hôi, khí hư, viêm nhiễm âm đạo, phải làm gì để vùng kín hết mùi hôi và viêm nhiễm?

Gặp Lương Y Nguyễn Thị Hòa - Phó Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường bà cho biết : " Tại phòng khám Bảo Thanh Đường, rất đông chị em phụ nữ tới khám các bệnh phụ khoa hay gặp nhất là nặng mùi, khí hư, nếu không biết cách phòng tránh và chữa trị kịp thời dẫn đến hậu quả khôn lường."

Điều trị bệnh nhiệt miệngĐiều trị bệnh nhiệt miệng

Nhiệt miệng ( còn gọi là lở loét miệng ) là chứng bệnh không gây ra nguy hiểm nhưng gặp phổ biến ở nhiều người, không phân biệt lứa tuổi.

Điều trị bệnh tiểu đường bằng đông y tại Bảo Thanh ĐườngĐiều trị bệnh tiểu đường bằng đông y tại Bảo Thanh Đường

Bệnh tiểu đường (đường huyết cao) là bệnh dư thừa lượng glucose trong máu. Điều gì gây ra như vậy ? Khi chúng ta ăn, đường từ thực phẩm được chuyển thành glucose và đường đơn thuần khác rồi lưu lại trong máu. Các hoormon insulin có vai trò chuyển các glucose này đến các cơ, chất béo và các tế bào gan. Ở bệnh nhân tiểu đường, tuyến tụy hoặc là không sản xuất đủ insulin, hoặc các cơ bắp, mỡ và các tế bào gan không đáp ứng với insulin, khiến cho lượng glucose lưu lại trong máu cao.

Bệnh thận và phép chữa hiệu quả của Bảo Thanh ĐườngBệnh thận và phép chữa hiệu quả của Bảo Thanh Đường

Tạng thận có chức năng rất quan trọng bao gồm:(chủ sinh dục và phát dục; quản lý và điều tiết các loại dịch thể trong cở thể như tinh huyết, tinh dịch; tạo xương và phát triển xương, thận sinh tủy nên thông minh hay đần độn cũng do thận khỏe hay yếu). Do đó, thận rất quan trọng, nếu thận hư sẽ không hoàn thành các chức năng trên sẽ sinh ra nhiều bệnh liên quan.

Điều trị bệnh gan bằng phương pháp đông yĐiều trị bệnh gan bằng phương pháp đông y

Heparis là sản phẩm rất tốt cho gan, lợi mật, lợi tiểu, hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan B. Điều đặc biệt là người uống rượu bia có thể uống Heparis hằng ngày để bảo vệ gan đây là sản phẩm nguyên chất được làm từ thảo dược và các Vitamin; sản xuất bởi thương hiệu uy tín Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường, dưới dạng viên nang mềm càng cho công dụng vượt trội .

Điều trị bệnh mỡ máu cao tại Đông y Bảo Thanh ĐườngĐiều trị bệnh mỡ máu cao tại Đông y Bảo Thanh Đường

Dùng Giảo Cổ Lam hằng ngày sẽ giúp cơ thể trẻ lâu, tăng khả năng làm việc, nâng cao chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt làm tăng miễn dịch nên giúp cơ thể chống lại các tác nhân độc hại, làm vóc dáng săn chắc, đẹp da hết nám da hoặc thâm da, hạn chế tóc bạc,ổn định huyết áp, mỡ máu cao, tiểu đường, táo bón, suy nhược cơ thể, thiếu máu não. Rất tốt cho gan và thận. Đối với Giảo Cổ Lam được mệnh danh là “Trường Sinh Thảo” sản phẩm tinh túy từ thiên nhiên ban tặng; rất thích hợp cho người cao tuổi.

Điều trị bệnh dạ dày – với phương thuốc hiệu nghiệm tại Bảo Thanh ĐườngĐiều trị bệnh dạ dày – với phương thuốc hiệu nghiệm tại Bảo Thanh Đường

Nhiều trường hợp bị đau dạ dày; viêm loét dạ dày tá tràng, ung thư dạ dày, rối loạn thần kinh chi phối dạ dày, thủng dạ dày,… các cách điều trị còn chưa dứt điểm; và chưa biết cách phòng bệnh.

Điều trị bệnh khớp bằng đông y tại Bảo Thanh ĐườngĐiều trị bệnh khớp bằng đông y tại Bảo Thanh Đường

Với các bệnh đau khớp, viêm khớp khi vận động sẽ thấy đau ở các khớp xương, có khi bị sưng, đau khớp cấp tính, các khớp nhanh chóng biến dạng, dính khớp khi chuyển giai đoạn muộn thường ở các khớp vai, háng, xương sống, cột sống cổ.

12Tổng số tin: 23
Video clip giới thiệu về đông y Bảo Thanh Đường-video phong kham dong y bao thanh duong Clip: Video clip giới thiệu về đông y Bảo Thanh Đường Xem các video khác

Hình ảnh phòng khám đông y
Bảo Thanh Đường

Vnexpress - Bảo Thanh Đường - địa chỉ chữa trị bệnh ngoài da

Lương y Lê Đức Thảnh (Phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Bảo Thanh Đường) chia sẻ về quá trình xây dựng và phát triển nhà thuốc y học cổ truyền - một địa chỉ cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh ngoài da.